Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Nói Tiếng Anh Miễn Phí Qua Skype Cùng Jackie





Bạn thân mến,

Tôi tin rằng bạn đọc trang này vì bạn đang khao khát muốn tìm kiếm một cơ hội để bức phá. Và trong sâu thẳm, sự hoàn thiện cá nhân có ý nghĩa lớn đối với bạn.

Liệu bạn có đang gặp thách đố gì?



Có lẽ bạn đang tự hỏi, tại sao tôi lại muốn giúp bạn? Liệu tôi nhận được gì từ việc này?
Câu trả lời của tôi là, bạn thân mến, tôi xuất thân từ một học sinh cá biệt với học lực thấp nhất lớp. Sau nhiều nỗ lực vươn lên với sự giúp đỡ của nhiều người tôi trở thành một sinh viên ưu tú trong trường Đại Học và giờ đây tôi đang điều hành một doanh nghiệp. Tôi biết ơn cuộc đời về những gì mình nhận được và mong muốn cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng.

Bạn vẫn đang suy nghĩ đâu là những lý do bạn nên nói chuyện cùng tôi. Bạn thân mến, bạn không bị ép buộc phải tham gia nếu như bạn không muốn nhận những điều sau đây:


Hãy tham gia
english with jackie

lich

dang ky ngay


Chương trình ra đời để hỗ trợ cho những người bận rộn muốn có thêm cơ hội thực hành kỹ năng tiếng Anh thực tiễn. MIỄN PHÍ 100%

Mỗi ngày sẽ có 05 bạn được chọn để tham gia "Nói Tiếng Anh Cùng Jackie" . Bạn sẽ là người đó chứ?
dang ky ngay



Rất mong được trò chuyện cùng bạn!
Hẹn Gặp Lại!



Share this post

4 nhận xét

  1. Anh ơi, em mới 16 tuổi có tham gia được không ???

    Trả lờiXóa
  2. e chuẩn bị vào đh nên e muốn học tiếng anh lại từ đầu. trước kia toàn lo khối a nên không biết gì vầ av cả. e có thể tham gia không? e cảm ơn :D

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Nói Tiếng Anh Cùng Jackie
Designed by Thái Quang Nhân Jackie
Posts RSS Comments RSS
Back to top